Little Known Facts About giá xe altis.

Wiki Article

Ở phần đuôi xe, hai cụm đèn hậu dạng LED có thiết kế mới ấn tượng hơn, Helloện đại hơn. Hai cụm đèn được nối liền bởi một thanh nẹp mạ crôm bóng bẩy là điểm mới nổi bật ở đuôi xe.

Dây đai an toàn ghế trước với 3 điểm ELR với chức năng căng đai khẩn cấp và giới hạn lực căng (two vị trí)

Thiết kế tinh chỉnh sắc sảo hơn: Lưới tản nhiệt chuyển sang 1 thanh nan mạ chrome kết nối liền mạch với two cụm đèn pha. Lưới tản nhiệt dưới mở rộng tối đa.

Hàng ghế sau của Corolla Altis 2021 có không gian để chân rộng rãi nhờ trục cơ sở dài tới 2700 mm. Đối với những gia đình đề cao yếu tố rộng rẽ sẽ rất dễ bị Corolla Altis 2021 chinh phục ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

Nộp thuế trước bạ cho xe Corolla Altis 2022: Mức phí trước bạ sẽ theo biểu thuế của Tổng cục thuế quyết định còn mức nộp thuế sẽ theo địa phương quyết định.

: Xăng Khuyến mại : Khuyến mại hàng chục triệu đồng tiền mặt và rất nhiều phụ kiện liên hệ chi tiết tại Toyota Hà Nội 0965286926

Điểm danh những mẫu SUV hạng sang đang được chờ đợi tại Việt Nam trong năm nay Lexus LX 600, Assortment Rover và Bentley Bentayga S là three cái tên thuộc phân khúc SUV hạng sang đang được mong đợi sẽ ra mắt thị trường Việt trong năm nay.

Sử dụng xe như nào để cho lốp bền bỉ, giữ được chất lượng tốt? Lựa chọn loại lốp phù hợp theo nhu cầu: Nếu xe di chuyển nhiều hoặc trở nặng, bạn phải sử dụng xem thêm loại lốp mờ có khả năng chịu tải và độ bền cao.

Bảng taplo cũng có kiểu dáng đẹp mắt và tinh tế hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Bên cạnh đó việc chọn màu sắc cho những chi tiết nhỏ cũng được chú trọng tạo nên một nét đẹp sang trọng và hiện đại cho Altis.

Cơ hội tốt nhất đầu năm

Ghế trước: three điểm ELR với chức năng căng đai khẩn cấp và giới hạn lực căng x 2 vị trí

Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu sở hữu thiết kế đồng nhất, được nối với nhau bởi thanh crom sáng bóng.

Corolla Altis 2022 có một chút thay đổi ở ngoại hình so với bản cũ. Đầu xe hầm hố hơn với cản trước kiểu mới. Nẹp hông cũng được làm lại.

Report this wiki page